-->

Ảnh Bìa Tướng Liên Quân Mobile cho facebook

Hi ae, ở bài này mình sẽ share cho ae tổng hợp các ảnh bìa liên quân cho facebook nhé 37/63 vị tướng, mình sẽ cập nhật liên tục, bạn nào thích vị tướng nào hãy cmt để mình làm nhé

Bạn nào cần ghép tên mình vào để nhìn nổi bật hơn thì hãy cmt Tên chính + phụ + Vị tướng mình thích để tớ làm cho nhé
Ae nào muốn lấy PSD thì Lh với mình qua mail : anhh44405@gmail.com

Airi - Kiemono
Lilianan - Hồ Quý Phi
 Tel'annas - Chung tình Tiễn
Athur - Si Tình Kiếm
 Maloch - Samurai
 Batman - Hiệp Sĩ Bóng Đêm
 Krixi - Pháp Sư
 Lauriel - Phù Thủy Bí Ngô
 Lữ Bố - Tiệc Bãi Biển
 Nakroth - Siêu Việt
 The Flash - Hiệp Sĩ Thần Tốc
 Triệu Vân - Quý Công Tử
 Violet - Mèo Siêu Quậy
 Zephys - Hiệp Sĩ Bí Ngô
 Zuka - Gấu Trúc Đại Sư
Nakroth - Bboy Công Nghệ
Omen - Sĩ Quan Viễn Chinh
 Lữ Bố - Nam Vương
 Điêu Thuyền - Hoa Hậu
Alice - Nhà Chiêm Tinh
 Cresht - Cá Cắn Cáp
 Fennik - Tiệc Bánh Kẹo
 Grakk - Chàng Gấu Tuyế
 Ilumia - Hồng Hoa Hậu
 Max - Hiệp Sĩ Nhí
 Murad - MTP Thần Tượng Học Đường
 Natalya - Nghệ Nhân Lân
 Ormarr - Giáo Viên Thể Hình
Aleister - Ác Thần Xảo Quyệt
Wonder Wowan - Người Mẫu
Butterfly - Xuân Nữ Ngổ Ngáo
 Gildur - Tiệc Bãi Biễn
 Kil'groth - Cảnh Vệ Biển
 Mganga - Tiệc Bánh Kẹo
 Ngộ Không - Hỏa Nhãn Kim Tinh 
 Ryoma - Đại Tướng Nguyệt Tộc
 Yorn - Thế Tử Nguyệt Tộc
Zill - Lốc Địa Ngục
 Rourker - Tiền Đạo Trung Phong

Xem thêm các ảnh bìa khác : Tại đây






Quảng Cáo TOP

Quảng Cáo TOP 1

Quảng Cáo TOP 2

Quảng Cáo TOP