-->

[PSD Bìa] bài hát Mình Cùng Nhau Đóng Băng - Thùy Chi

Hello anh em sau vài ngày nghỉ ngơi thì hôm nay mình lại tiếp tục công việc cover facebook cho anh em đây, chủ đề hôm nay là ảnh bìa Mình Cùng Nhau Đóng Băng của ca sĩ Thùy Chi cực hay về lứa tuổi học trò ngây thơ trong sáng nhé !

Ảnh Bìa Mình Cùng Nhau Đóng Băng - Thùy Chi - Download PSD Bên Dưới




Mình cùng nhau đóng băng trước giây phút chúng ta chia xa Để mình được sống trọn vẹn khoảnh khắc thiêng liêng lúc này Để đừng quên lãng, để đừng phai nhạt Để lần cuối ta bên nhau sẽ kéo dài mãi mãi Mình cùng nhau đóng băng trước giây phút chúng ta chia xa Tuổi học sinh lướt qua nhanh như giấc mơ không trở lại Mình phải trải qua, bạn đừng khóc mà Bọn mình sẽ lớn sẽ đi trên những con đường mới Bạn ơi...

Quảng Cáo TOP

Quảng Cáo TOP 1

Quảng Cáo TOP 2

Quảng Cáo TOP